50+ Mẫu Thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa HÚT KHÁCH 2024

Thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa đẹp và hút khách dù chỉ là yếu tố nhỏ nhưng vẫn có vai trò quan trọng, giúp mang lại vẻ đẹp, sự ấn tượng cho spa, từ đó gây ấn tượng với khách hàng.

thiết kế tờ rơi quảng cáo spa

Quảng cáo spa có cần tờ rơi đẹp để hút khách?

Quảng cáo spa có cần tờ rơi đẹp để hút khách

Hiện nay việc thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa đang ngày càng được các chủ kinh doanh quan tâm. Tờ rơi đẹp và ấn tượng được phát tận tay khách hàng sẽ giúp quảng bá thương hiệu Spa một cách rộng rãi, giúp khách hàng tiếp cận thêm được nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Spa. Nói một cách khác, thiết kế tờ rơi Spa giúp gia tăng nhận diện thương hiệu một cách tốt hơn.

Ngoài ra trên tờ rơi quảng cáo Spa còn có có các thông tin như chương trình khuyến mãi, giới thiệu các dịch vụ mới… giúp thu hút khách hàng. Từ đó chi phí đầu tư vào yếu tố quảng bá thương hiệu cũng trở nên tiết kiệm hơn.

Mặc dù được coi là phương án cổ điển nhưng tờ rơi quảng cáo Spa lại có chi phí thấp, hiệu quả cao đồng thời dễ dàng thực hiện.

Những yếu tố quan trọng khi thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa

Để mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa được ấn tượng, thu hút khách hàng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thông tin trên tờ rơi

Thông tin trên tờ rơi cần phải ngắn gọn, súc tích vì vậy bạn chỉ nên để những thông tin cần thiết. Ngoài ra cũng cần chọn size và font chữ lớn cho các mẫu thông tin quan trọng.

Bố cục cần hợp lý

Hiện nay phần lớn tờ rơi được in với kích thước bằng khổ giấy A5 (148mm x 210mm) hoặc A6 (105mm x 148mm). Để thiết kế được mẫu tờ rơi ấn tượng và đẹp mắt, bạn có thể chọn cách chia tờ rơi thành những phần không bằng nhau sau đó sử dụng màu sắc khác nhau để làm nổi bật.

Cách trình bày

Thông thường khách hàng khi lựa chọn dịch vụ spa, làm đẹp sẽ rất chú trọng về chất lượng. Vì vậy mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo cho Spa, thẩm mỹ cũng cần phải được trình bày chuyên nghiệp, khoa học và đẹp mắt để khách hàng có thể tin tưởng vào sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

TOP 50+ thiết kế tờ rơi quảng cáo spa CỰC CUỐN

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số mẫu thiết kế tờ rơi Spa đẹp, cuốn hút mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa nhẹ nhàng, ấn tượng

Mẫu tờ rơi Spa dọc với bố cục hợp lý, đẹp mắt

Mẫu tờ rơi quảng cáo Spa mềm mại, nhẹ nhàng

Thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa với tông trầm sang trọng

h6 thiet ke to roi spa tong hong nhe nhang

Mẫu tờ rơi quảng cáo Spa được thiết kế đẹp mắt

Những lỗi khi thiết kế tờ rơi spa và phương án xử lý

Tờ rơi quảng cáo Spa cần phải đảm bảo về chất lượng và cả tính thẩm mỹ. Trước khi quyết định in, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng tờ rơi của mình xem có gì sai sót hay không. Dưới đây là một số lỗi khi thiết kế tờ rơi và phương án xử lý mà bạn cần ghi nhớ:

Lỗi chính tả

Một trong những lỗi thường gặp nhất khi thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa chính là lỗi sai chính tả. Tờ rơi viết sai chính tả, cho dù là chi tiết nhỏ thì cũng không thể chấp nhận được. Vốn dĩ tờ rơi là đại diện của thương hiệu. Khi tờ rơi bị sai lỗi chính tả thì chẳng khác nào spa không chuyên nghiệp, thiếu chỉn chu.

Để khắc phục được vấn đề này, người soạn nội dung cần phải soát lại nhiều lần nội dung của tờ rơi trước khi thực hiện in ấn.

Lỗi về màu sắc

Rất nhiều trường hợp thiết kế một màu sắc nhưng in xong màu lại không như bản thiết kế. Đây là lỗi do chất lượng máy in của cơ sở in ấn. Máy không cải tiến theo thời gian và không đủ kỹ thuật để in ra đúng màu sắc như trong bản thiết kế.

Hoặc có thể lỗi này là do tay nghề của thợ in, cách họ chỉnh màu theo bản thiết kế. Khi nhận được bản in demo từ phía Công ty in ấn, bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng. Nếu thấy màu sắc chênh lệch, bạn cần yêu cầu họ chỉnh sửa lại.

Lỗi không đồng nhất

Quá trình in ấn có thể xuất hiện một số tờ rơi quảng cáo bị lỗi và không đủ tiêu chuẩn. Khi nhận được sản phẩm, các bạn cần phải kiểm tra nhanh chóng và kỹ lưỡng, sau đó loại bỏ chúng để tránh gây ảnh hưởng tới chất lượng của bản in ấn.

Còn nếu khi bạn đã hợp tác với một số cơ sở in ấn uy tín, để khắc phục được lỗi sai này, các nhà in ấn sẽ thường in thừa mấy chục tờ để không làm thiệt tới khách hàng. Vấn đề này cần phải xử lý một cách kỹ lưỡng để trong quá trình phát tờ rơi không gặp phải những bản in kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn và không đúng với yêu cầu của Spa. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Chất liệu in tờ rơi spa

Các loại chất liệu in tờ rơi quảng cáo spa phổ biến

Dưới đây là 5 chất liệu in tờ rơi Spa phổ biến mà Vie Print muốn giới thiệu tới bạn đọc:

Giấy Couche

Đây là loại giấy in tờ rơi phổ biến nhất bởi bề mặt giấy bóng mịn, trắng sáng và có độ bám mực rất cao, cho màu sắc tờ rơi đẹp mắt và nổi bật. Loại giấy này phù hợp với các loại mực và công nghệ in ấn hiện đại, đặc biệt thích hợp với việc in offset giúp cho ra những hình ảnh nhiều màu sắc với độ sắc nét cao.

Giấy Bristol

Giấy Bristol là loại giấy in cao cấp với bề mặt giấy được tráng láng 2 mặt trắng, bền mặt bóng loáng và có độ mịn cao. Tất cả tờ rơi khi được in bằng loại giấy này sẽ có chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng, gia công dễ dàng và có thể cán bóng hoặc cán mờ giúp tăng tính thẩm mỹ cho tờ rơi.

Giấy Duplex

Đây là loại giấy in có bề mặt trắng và láng mịn gần giống với giấy Bristol, còn mặt kia thường sẫm như giấy bồi. Giấy Duplex được ép bởi 2 lớp giấy mang tới độ cứng và độ bền cao, thường được dùng để in các loại tờ rơi có kích thước lớn và cần độ cứng, độ chắc chắn.

Giấy Ford

Giấy Ford thường được sử dụng trong văn phòng bởi loại giấy này có bề mặt nhám, khả năng bám mực tốt, chất lượng in ấn mặc dù không được mượt nhưng lại có giá thành rẻ, thích hợp để in các loại tờ rơi thông thường với mức chi phí hợp lý.

Giấy Kraft

Đây là loại giấy tái chế, được sử dụng khá phổ biến trong ngành in ấn bởi có tính thân thiện với môi trường. Giấy Kraft thường có một mặt bóng, có màu nâu ngà, chất lượng in ấn không cao và chỉ in được tờ rơi với các màu sắc đơn giản, 1 hoặc 2 loại màu.

Dịch vụ in ấn và thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa chuyên nghiệp tại HCM

Vie Print là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn và thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa với phong cách chuyên nghiệp, sáng tạo và chất lượng. Nhờ vào đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, am hiểu về thị trường làm đẹp, Vie Print luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tờ rơi ấn tượng, thu hút khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, từ việc lên thiết kế cho tới việc lựa chọn màu sắc, chất liệu in ấn sao cho đảm bảo sự hài hòa, ấn tượng.

Vie Print cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng, độ phân giải cao, sắc nét, màu sắc sống động và bền đẹp. Công nghệ in ấn tiên tiến kết hợp cùng chất liệu giấy in cao cấp, có độ bóng mịn, tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn khi cầm trên tay.

Ngoài ra, với cách trình bày thông minh, hình ảnh bắt mắt, cách sắp xếp bố cục hợp lý, tờ rơi quảng cáo Spa tại Vie Print giúp các Spa dễ dàng truyền tải thông tin về các dịch vụ làm đẹp, các chương trình khuyến mãi hay các sự kiện quan trọng.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa, vui lòng liên hệ với Vie Print để được tư vấn chi tiết.

author
Nguyễn Dương